ลำดับ | เกณฑ์การประเมิน | ผลประเมิน ตนเอง |
ผลประเมิน โดยผู้ตรวจประเมิน |
คำแนะนำ โดยผู้ตรวจประเมิน |
1 | นโยบายการจัดการคุณภาพ | |||
1.1 | สถานพยาบาลจัดให้มีนโยบายการจัดการคุณภาพและมีการดำเนินงานอย่างเป็นรูปธรรม | 1 | ||
1.2 | มีการประกาศนโยบายของผู้บริหารสูงสุดที่ให้ความสำคัญแก่การยกระดับคุณภาพบริการเพื่อประชาชนและมีการดำเนินงาน | 1 | ||
1.3 | มีแผนงานและกิจกรรมการมีส่วนร่วมของบุคลากร | 1 | ||
1.4 | มีแผนงานและมีกิจกรรมที่แสดงถึงการมีส่วนร่วมของชุมชน หรือผู้รับบริการ หรือญาติ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในการบริการ | 1 | ||
2 | กระบวนการคุณภาพ | |||
2.1 | มีแผนงานและมีการดำเนินงานที่แสดงถึงคุณภาพบริการและระบบสนับสนุนบริการ | 1 | ||
2.2 | มีแผนงานและมีการดำเนินงานที่แสดงถึงคุณภาพการบริหารสถานพยาบาล | 1 | ||
3 | ผลลัพธ์ของการจัดการคุณภาพ | |||
3.1 | มีแผนงานและมีการดำเนินงานเรื่องความพึงพอใจและความมั่นใจของผู้รับบริการและประชาชน | 1 | ||
3.2 | มีแผนงานและมีผลงานที่แสดงถึงความสุขและความพึงพอใจของบุคลากรในสถานพยาบาล | 0.5 | ||
3.3 | มีแผนงานและมีการดำเนินงานที่แสดงถึงชื่อเสียงของสถานพยาบาล | 0.5 |